Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mua xe Mazda, “lời” đến 45 triệu đồng

Những thành công nhất định về doanh số khiến VinaMazda tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe Mazda với tổng giá trị ưu đãi cao nhất (gồm giá và quà tặng) lên đến 45 triệu đồng áp dụng cho mẫu xe Mazda CX-5, các mẫu xe còn lại Mazda 6, BT-50, Mazda 2 và Mazda 3 được hưởng ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Nhu cầu gia tăng đối với tất cả các dòng xe giúp VinaMazda gặt hái thành công trong tháng 9 với mức tăng trưởng 185% so với cùng kỳ 2013, lần đầu tiên vượt mốc 1.000 xe sau hơn 3 năm quay trở lại Việt Nam.

Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng lượng xe VinaMazda bán ra trên toàn thị trường tháng 9 đạt 1.133 xe.
Sự bùng nổ của các mẫu xe chủ lực cộng với doanh số ổn định của những mẫu xe còn lại khiến thị phần của Vina Mazda tăng mạnh (8,8%), vươn lên vị trí thứ 3 về doanh số theo bảng xếp hạng VAMA. Đây là điều mà gần như chưa có hãng xe nào tại Việt Nam đạt được chỉ sau một thời gian ngắn.

Những thành công nhất định về doanh số khiến VinaMazda tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe Mazda

Tính chung 9 tháng đầu năm 2014, VinaMazda bán ra hơn 6.000 xe, tăng 160% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, VinaMazda tiếp tục chương trình tặng quà khác bao gồm: phiếu dịch vụ, bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ), tặng kèm nắp thùng Canopy trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe BT-50. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.
Xe Lexus Mới Ra
Bộ Sưu Tập Xe
Tin Tức Thị Trường
Bảo Trì Bảo Dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét